[ รีวิวหนัง] KATE : NETFLIX- นักฆ่าสาว…บู๊โหดเลือดสาด

KATE รีวิวหนัง

[ รีวิวหนัง] KATE – นักฆ่าสาว…บู๊โหดเลือดสาด

หลังจากที่ ImarmTV ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว มันสนุกและน่าติดตามมากๆ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ มีเรื่องราวที่ค่อยให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา 

KATE  : NETFLIX

เคท KATE หรือ แมรี เอลิซาเบธ วินสตีด นักฆ่าสาวที่ถูกฝึกมาตั้งแต่เด็ก และเธอมีหน้าที่ทำงานตามคำสั่งขององค์กรนั้นพื้นที่ในญี่ปุ่น และได้ทำงานใหญ่อีกครั้งก่อนที่จะขอวางมือนั้นคือการสังหารยากูซ่านั้นเอง

แมรี เอลิซาเบธ วินสตีด

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามข้อตกลงว่า การสั่งหารทุกครั้งต้องไม่มีเด็กอยู่ในพื้นที่ แต่เหตุการครั้งนี้มันต่างไปจากเดิม โดยองค์กรสั่งให้สั่งหารทันที จนทำให้พ่อของ อานิ ต้องตายจากการสังหารของเคท ครั้งนี้

มิคุ มาร์ติโน

หลังจากที่เธอได้ขอวางมือ เธอมีงานสำคัญที่จะต้องทำนั้นก็คือการสังหาร หัวหน้าสูงสุดของยากูซ่า ซึ่งเป็นปู่ของ อานิ แต่เธอนั้นทำพลาดเพราะ เคท KATE นั้นมีอาการเหมือนถูกว่างยาพิษที่ให้เธอมีชีวิตอยู่ต่อได้เพียง 24 ชั่วโมง เหตุการณ์ล้างแค้นจึงเกิดขึ้น

มิคุ มาร์ติโน

โดยตัวละครที่เชื่อมโยงภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นก็คือ อานิ หรือ มิคุ มาร์ติโน Miku Martineau เด็กสาวลูกครึ่งที่ครอบครัวไม่สนใจ ได้เป็นจุดเชื่อมโยงเหตุการณ์ทั้งหมด

หลังจากที่ เคทจับตัวอานิ ไปเพื่อตามหา คิจิมา ปู่ของอานิ เพื่อที่ทำการล้างแค้น แต่อาของอานิ คือ เรนจิได้ สั่งลูกน้องให้มาฆ่า อานิ แทน จนทำให้ อานิ และ เคท ได้ร่วมมือกันเพื่อที่จะตามหา คิจิมา

[ รีวิวหนัง] KATE  : NETFLIX- นักฆ่าสาว...บู๊โหดเลือดสาด

และหลังจากที่ เคทได้พบกับ คิจิมา เคทก็ได้พบความจริงว่า ใครอยู่เบื้องหลัง การสั่งหารเธอ นั้นคือ แผนการของ วี หรือ วาริค ผู้ที่ฝึก เคท เป็นนักฆ่านั้นเอง และอานิก็ได้รู้ความจริง ว่าใคร คือคนที่ฆ่าพ่อของเธอ และทำให้เธอต้องตัดสินใจไปกับ วี แต่สุดท้าย เคทและคิจิมาก็เริ่มแผนการ ช่วยอานิ จาก เรนจิและวี

สิ่งที่ชอบในเรื่องนี้ 

  • เรื่องราวน่าติดตาม
  • มีความสนุกสนานไม่ยืดเยื้อ
  • อานิ น่ารัก 

สิ่งที่ไม่ชอบในเรื่องนี้ 

  • วิริค หรือ วูดดี แฮร์เรลสัน เหมือนไม่มีความหมายของเรื่องนี้เลย 
  • อยากให้ตอนสุดท้ายมียาเพื่อแก้พิษให้กับเคท ไม่น่าตายเลย

สรุปสุดท้าย 

เป็นภาพยนตร์ที่ ดูได้ดูสนุก ดูฆ่าเวลาได้ แต่คะแนนไม่เต็ม 10 มีหลายจุดที่ น่าจะไปต่อได้มากกว่านี้ อยากเห็นเคทไม่ตายและมีชีวิตสนุกกับอานิ หรือไม่ก็อยากเห็นฉากเศร้าตอนเวลาชีวิตของเคทหมดมากกว่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *