NARUTO – 5 ตัวละคร ใน นารูโตะ ที่อยากให้มีอยู่จริงบนโลก

5 ตัวละคร ใน นารูโตะ ที่อยากให้มีอยู่จริงบนโลก

สวัสดีครับวันนี้ imarmtv นะครับผมและวันนี้ เราจะมาพูดถึงห้าตัวละครนะครับในเรื่อง naruto ที่อยากให้มีอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง

หลายๆ คนที่อ่านการ์ตูนนารูโตะ หรือดูอนิเมะ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่เนี้ยก็คงจะมีความคิดว่า ถ้าตัวละครพวกเนี้ยมีอยู่จริงๆ บนโลกใบนี้ก็คงจะมีความสุขอย่างแน่นอน และ 5 ตัวละครในการ์ตูนนารูโตะ จริงบนโลกแห่งความจริงนั้นนั่นก็คือ

อันดันที่ 1 นารูโตะ

เด็กหนุ่มที่ฝันอยากเป็นโคคาเงะ และมีความทะเยอทะยานที่สูงมาก มาพร้อมกับพลังสถิตย์ร่างปีศาจจิ้งจอกเกล้าหางซึ่งจากเด็กที่คนในหมู่บ้านเนี้ยเกลียด จนเป็นที่รักของคนในหมู่บ้านซึ่งนารุโตะเนี้ยได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว จนทําให้ตัวเองเนี้ยเป็นวีรบุรุษแห่งโคโนฮะนั่นเอง การที่ทําให้ทุกคนในหมู่บ้านยอมรับ มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

ด้วยความที่นารุโตะเนี้ยมีความสามารถ ในการที่พัฒนาฝีมือแบบโดยที่ไม่ยอมแพ้นั่นเองและไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ แถมยังมีการสร้างความหวังให้กับคนอื่นๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน ทั้งคนในโลกการ์ตูนและก็คนในชีวิตจริงนั่นเอง

ถ้ามีนารูโตะอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง โลกใบนี้คงจะมีแต่ความหวัง มีความสุขทุก คนมีแรงบันดาลใจอย่างน้อยก็มองนารูโตะเป็น ไอดอลคนหนึ่งเลย ที่เขาสามารถพัฒนาตัวเองจากศูนย์ไปร้อยโดยที่มันอาจจะไม่ใช่วิธีการแบบก้าวกระโดด แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความที่เขาไม่ยอมแพ้นี่แหละนั่นคือข้อดีนะครับที่ทําให้ตัว นารูโตะ นั้นเก่งกาจจนถึงทุกวันนี้

ซึ่งการที่เขาเผชิญหน้ากับศัตรูเนี้ยเขาก็แสดงให้เห็นถึงข้อผิดพลาดของศัตรู ให้ตัวเองมองเห็นถึงข้อผิดพลาดว่าตัวเองผิดทางมายังไงนั่น แล้วก็การที่นาโนโตะเนี้ยเป็นบุคคลที่เป็นวีรบุรุษของโคโนะฮะ นั่นก็คือการที่เขามองเห็นประโยชน์ของผู้อื่นเป็นสําคัญนั่นเอง

อันดับที่ 2 ซึนาเดะและซากุระ

ซากุระและสึนาเดะศิษย์อาจารย์คู่นี้คือนินจาแพทย์ที่มีความสามารถและมีพลังที่ สามารถต่อยช้างล้มได้นั่นเอง ถ้าโลกใบนี้มีนินจาสองคนนี้อยู่บนโลกนี้จริงจริงคงมีหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน ที่สามารถทำให้คนที่ใกล้ตายมีชีวิตกลับมาได้แล้วก็สามารถรักษาคนที่มีอาการบาดเจ็บให้หายโดยเร็วนั่นเอง

ถ้าสมมุติว่าเราเนี้ยรถคว่ํานหรือรถชนอะไรก็ตามแขนหงแขนหักอะไรมาเนี้ย ถ้ามีหน่วยแพทย์ฉุกเฉินแบบสึนาเดะหรือซากุระเนี้ยเราสามารถต่อคงต่อแขนแบบแขนหงแขนหัก ให้กลับมาแบบมีชีวิตที่ดีได้นั่นเอ ก็ถือว่าถ้ามีอยู่จริงนะครับผมเราก็จะทําให้เกิดการปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่รวดเร็วแล้วก็ทําให้ผู้ป่วยเนี้ยแบบไม่สิ้นหวังนั่นเอง

อันดับที่ 3 อิรุกะ

อิรุกะ หรืออาจารย์ อิรุกะ ที่นารูโตะ เรียกนั่นเอง หลังจากที่จิ้งจอกเก้าหางนั้นบุกหมู่บ้านโคโนฮะ พ่อแม่ของเขานั้นได้เสียไปแม้จะมีโศกนาฏกรรม การสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่อายุยังน้อย เขาก็เป็นคนใจกว้างและเป็นคนที่มุ่งมั่นเข้มแข็งนิสัยใจคอดี

สิ่งที่เห็นเขาไม่เป็นศัตรูกับนารูโตะเลย ซึ่งมักจะตกเป็นเหยื่อของความโกรธที่จิ้งจอกเก้าหางเนี้ยถูกผนึกไว้ในตัวของnนารูโตะ เป็นเหตุทําให้พ่อแม่ของอาจารย์อิรุกะนั้นเสียชีวิตในช่วงเวลานั้นเอง

ด้วยเหตุนี้เขาจึงเป็นผู้ใหญ่เพียงคนเดียวที่นารุโตะให้ความเคารพในวัยเด็กเป็นคนที่สามารถควบคุมพฤติกรรมของนารุโตะได้ระดับหนึ่ง ซึ่งเราจะเห็นได้จากการที่อาจารย์อิรุกะเนี้ย มองเห็นนารูโตะเป็นเหมือนน้องชายคนหนึ่งที่เขาก็ไม่มีพ่อมีแม่มาตั้งแต่เกิดนั่นเองแล้วก็เวลาที่นารุโตะกลับจากทําภารกิจสําเร็จก็จะไปฉลองกันที่ร้านราเม็งของหมู่บ้านของหมู่บ้านโคโนฮะ ซึ่งทําให้เราเห็นถึงความอบอุ่นของผู้ชายคนนี้นั่นเองนะครับผม

อากามารุ คิบะ
อันดับที่ 4 อินุซึกะ คิบะ

อินุซึกะ คิบะ นินจาที่มีสัตว์เลี้ยงที่เป็นสุนัขติดตัวตลอดเวลา เป็นเหมือนเพื่อนและเป็นคู่หูในเวลาเดียวกันถ้าคิบะมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ ก็อยากจะให้คิบะเนี้ย อยู่ในหน่วยงานของ K-9 ซึ่งการที่หน่วย K-9 เนี้ยก็จะต้องฝึกฝนและควบคู่ไปกับการที่ฝึกสุนัขด้วยนั่นเอง

ซึ่งการที่ถ้ามีคนอย่างคิบะในหน่วย K-9 เนี้ย ก็จะรู้ถึงความหมายของสัตว์เลี้ยงเราสามารถสื่อสารกับสัตว์เลี้ยงได้ด้วยจมูกที่ไวของคิบะนั่นเองจะทําให้รู้ตําแหน่งจุดที่มีการผิดปกติไม่ว่าจะเป็นระเบิดวางไว้ตรงไหน คนร้ายอยู่ตรงไหนตําแหน่งไหน

ซึ่งความสามารถของ คิบะ เนี้ยเขามีถึงขนาดนี้เลยนั่นเอง และถ้ามีอยู่จริงบนโลกใบนี้ผมว่าสนามบงสนามบินนี่คือแบบไม่ต้องมีสุนัขมาเดินตรวจเลย  เขามองเห็นแล้วก็รู้เลยว่าตําแหน่งจุดคนร้ายอยู่ตรงไหนระเบิดวางอยู่ตรงไหนมียาเสพติดหรือเปล่า ถือว่าดีเลยนะถ้ามี อินุซึกะ คิบะ อยู่ในประเทศหรืออยู่บนโลกใบนี้นั่นเอง

ซาอิ
อันดับที่ 5 ซาอิ

ซาอิ นินจาที่เป็นศิลปิน แล้วก็ชอบวาดภาพเราจะเห็นเขาโบยบินกับการ์ตูนลายหมึกของเขา ไม่ว่าจะเป็นสงครามนินจาเขาก็ทํานกหมึกให้ทุกคนบิน ถ้ามีอยู่จริงนเราก็คงไม่ต้องมีเครื่องบินข้ามจังวงศ์จังหวัด เราสามารถใช้บริการของ ซาอิได้เลย

ซึ่งจริงๆ แล้ว ซาอิเนี้ยมีประวัติก่อนหน้านี้คือเขาเป็นหน่วยรากมาก่อน ซึ่งอยู่ภายใต้ของ ดันโซ หลังจากที่ ดันโซ ตายไป ซาอิก็หลุดพ้นจากพันธนาการ ดันโซ นั่นเอง

เขาเนี้ยหลงใหลในศิลปะ แล้วก็มีสมุดภาพที่พี่ชายของเขาคือชิน ที่มอบสมุดภาพนั้นไว้ให้นั่นเอง ซึ่งถ้ามีซาอิมีอยู่บนโลกใบนี้จริงๆ ผมมองว่าบนโลกใบนี้ก็จะมีแต่ภาพวาดที่เป็นการ์ตูนเคลื่อนไหวได้แล้วก็ทําให้ทุกคนเนี้ยเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่ซาอิกําลังทําเนอะ ไม่ว่าจะเป็นนั่งนกบิน มีเสือ ให้เด็กๆได้สนุกเกัน ผมอยากให้มีจริงจริงอยู่บนโลกใบนี้นะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *